Oct 26, 2013

Lễ đón tân sinh viên khóa 2013 khoa Hóa Học năm học 2013-2014

Thích bài viết :
Hòa trong không khí nô nức chào mừng các tân sinh viên nhập trường, tối qua ngày 25/10/2013, khoa Hóa Học đã tổ chức Lễ đón tân sinh viên niên khóa 2013-2017 tại hội trường A5, Trường Đại học Sư Phạm Đà Nẵng

Năm học 2013 – 2014, khoa Hóa học đón thêm 250 tân sinh viên bước vào ngôi nhà chung Hóa học. Chương trình đón tân sinh viên đã được triển khai và chuẩn bị từ giữa tháng 9/2013. Nhưng do những khó khăn về mặt thời tiết nên đến nay mới tổ chức được. Ngay từ những phút khi chương trình chưa bắt đầu, các sinh viên đã tập trung từ rất sớm và không khí nhộn nhịp hẳn lên.
Khán giả đã đông đủ lắm rồi khi còn 30 phút nữa chương trình mới diễn ra...
Và lúc này trên khán đài sân khấu, các bạn trong Liên chi vẫn đang tích cực chuẩn mọi thứ...Mồ hôi ướt áo nhưng hình như các bạn vẫn đang tốc lực để đảm bảo đúng thời gian cho chương trình Đón tân sinh viên sắp diễn ra...
Các bạn đã đến từ rất sớm để chuẩn bị cho chương trình 
Đến khoảng 6h30', lễ đón tân sinh viên chính thức được bắt đầu...
Đến tham dự chương trình có Thầy Lê Tự Hải - Trưởng khoa khoa Hóa Học, Cô Phạm Thị Hà - Bí thư chị Bộ khoa Hóa học, cùng tất cả các thầy cô giáo giảng dạy trong khoa.
Mở đầu chương trình bằng những tiết mục văn nghệ cực kỳ sôi động đến từ các khối lớp. Chính vì thế mà không khí cả hội trường nóng hẳn lên, tiếng vỗ tay không ngừng của các bạn cũng là một dấu hiệu cho một sự hưởng ứng cuồng nhiệt..
Những tiết mục nhảy vô cùng sôi động 
Thầy Lê Tự Hải – trưởng khoa Hóa học đã có đôi lời phát biểu chào mừng các tân sinh viên bước vào giảng đường đại học và trở thành sinh viên khoa Hóa học. Thầy Trần Đức Mạnh cũng đã thay mặt khoa Hóa học giới thiệu đến tân sinh viên đôi nét về lịch sử hình thành và phát triển của khoa, các hoạt động tiêu biểu hàng năm. Tiếp đó là video clip giới thiệu về từng ngành. Hầu hết các video clip đều có sự đầu tư về mặt nội dung và kỹ thuật.
Thầy trưởng khoa đón nhận những đóa hoa tươi thắm từ Tân sinh viên khóa 2013... 
Tiếp theo chương trình là phần văn nghệ đến các chi Đoàn khác nhau đã được chuẩn bị gửi tới tất cả các bạn Tân sinh viên khóa 2013
Cặp đôi dẫn chương trình có vẻ rất ăn ý với nhau nhỉ...Kết nhất là những câu tiếng nước ngoài của Thầy 

Sinh viên khoa Hóa không những hát hay mà còn chơi đàn rất giỏi nhé..
Tấm hình kỷ niêm giữa các bạn trong liên chi và Tân sinh viên khóa mới
Người đến sớm nhất cũng chính là những người về muộn nhất...
Chỉ tóm gọn trong vòng 2 giờ đồng hồ nhưng nhìn chung chương trình đón tân sinh viên diễn ra rất thành công. Về mặt hình thức khác rất nhiều sơ với những năm trước, phần nội dung có nhiều "sáng tạo" trong cách trình bày, đấy cũng chỉnh là điểm cún hút nhất của chương trình ngày từ đầu nó được diễn ra. Hy vọng ở những chương trình đón tân sinh viên khóa sau sẽ càng hay hơn, đặc sắc hơn và "Hóa học" hơn...! Chúc các em Tân sinh viên có những trải nghiệm thật thú vị trong ngôi nhà chung này!
Chuyên mục: